[Lưu Ý] Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 22-12-2023 - Lượt xem: 131

Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Thành Thái, P.14, Q-10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào?

Hình ảnh tinh trùng thông thường màu sắc cũng như mùi vị như thế nào? Tình trạng của tinh trùng cho biết sức khỏe sinh sản của nam giới. Theo đó, tinh trùng tồn tại trong tinh dịch, tinh dịch có màu trắng đục và vị hơi tanh. Ngoài ra, độ kết dính, hình dạng, tốc độ di chuyển của tinh trùng cũng là yếu tố nhận xét uy tín tinh trùng.

TINH TRÙNG LÀ GÌ?

Nếu như trứng là tế bào sinh sản tại phụ nữ thì tinh trùng chính là tế bào sinh sản ở nam. Đây là tế bào đơn bội, có kích thước rất nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy. Tinh trùng được “sản xuất” từ tinh hoàn và có thể sống tới hơn 40 ngày trong cơ thể nam giới. Tinh trùng đi lại bằng đuôi với tốc độ 1-3m/phút.

Tinh trùng tồn tại trong tinh dịch. Đây là chất nhầy chứa nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng tinh trùng, song song đó giúp tinh trùng dễ di chuyển hơn. Để biết uy tín tinh trùng, nam giới cần tới bệnh viện để xét nghiệm tinh dịch đồ. Các thông số chuẩn của tinh dịch như sau:

  • Thể tích tinh dịch: 2 – 5 ml/lần xuất tinh
  • Mật độ tinh trùng bình thường: 60 -80 triệu/ ml.
  • Độ di động: > 75%.
  • Độ di động nhanh: > 25%.
  • Hình thái bình thường: > 30%
  • Hồng cầu và bạch cầu ít hơn 1 triệu đơn vị/ml tinh dịch
  • Chất lượng của tinh trùng cũng được phản ánh thông qua màu sắc của tinh dịch. Từ màu sắc bạn có thể đánh giá sơ bộ trường hợp của tinh trùng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn không tốn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

HÌNH ẢNH TINH TRÙNG BÌNH THƯỜNG MÀU SẮC VÀ MÙI VỊ NHƯ THẾ NÀO?

Bên cạnh kiểm tra tinh dịch đồ, phái mạnh có thể quan sát tinh dịch bằng mắt thường để biết đến một số thất thường của tinh dịch. Tinh trùng thông thường sẽ có các đặc điểm sau:

Lượng tinh dịch và tinh trùng

Số lượng hay còn gọi là mật độ tinh trùng trong tinh dịch là yếu tố trước tiên để khảo sát uy tín tinh trùng. Theo một số dược sĩ nam khoa, mỗi lần xuất tinh, phái mạnh sẽ giải phóng khoảng 300-400 triệu tinh trùng. Tương đương 60 - 80 triệu “con giống” đối với 1ml tinh dịch. Đây là con số cần đạt cho chức năng sinh sản của nam giới.

Nếu như lượng tinh dịch mỗi lần xuất tinh thấp hơn 2ml, mật độ tinh trùng dưới 40 triệu/ml đồng nghĩa với bạn đang bị tinh trùng loãng. Tình trạng này làm cho nam giới gặp khó khăn trong việc có con, thậm chí là vô sinh.

Hình dạng tinh trùng

Hình dạng tinh trùng cũng là yếu tố cần thiết trong kiểm tra tinh dịch đồ. Nếu số lượng tinh trùng dị dạng quá nhiều sẽ hậu quả tới quá trình thụ thai hay thụ thai thành công nhưng thai khó phát triển bình thường. Theo những chuyên gia, thông qua kiểm tra nếu như tinh trùng khỏe mạnh chiếm hơn 30% trên tổng số tinh trùng được xuất ra là bình thường.

Màu sắc của tinh trùng

Màu sắc của tinh dịch phản ánh “sức khỏe” của tinh trùng. Theo đó, tinh trùng khỏe mạnh thì tinh dịch có màu trắng đục như sữa. Đối với đàn ông đã lâu chưa xuất tinh thì tinh dịch sẽ có màu hơi ngả vàng. Lý do là lượng tinh trùng bị dị tật được giải phóng, tình trạng này sẽ tự hết sau 1 vài lần xuất tinh.

Nếu như tinh dịch có màu nâu, màu hồng hoặc đỏ, xanh thì có nghĩa là bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt nếu như tinh dịch có màu hồng, đỏ, nâu đó có thể là bạn đã xuất tinh lẫn máu. Đây là hiện tượng nguy hiểm, vì thế phái mạnh cần mau chóng khám bệnh để trị kịp lúc.

Tinh trùng có mùi vị gì?

Tùy theo sức đề kháng và chế độ ăn uống của nam giới mà mùi vị tinh trùng sẽ khác nhau. Thông thường, tinh trùng sẽ có mùi hơi tanh cũng như vị hơi mặn. Nếu cánh mày râu ăn nhiều một số thực phẩm có mùi như tỏi, hành tây, thịt, sữa, măng tây,...thì mùi tinh trùng sẽ nồng hơn. Tinh trùng rất ấm và có tính kiềm, độ pH từ 7,2 – 8,0.

Thời gian hóa lỏng của tinh dịch

Tinh trùng lúc mới xuất tinh sẽ có dạng đặc, sau khoảng từ 15 – 30 phút sau lúc xuất tinh, tinh dịch sẽ hóa lỏng. Sau khi hóa lỏng, tinh trùng sẽ đi sâu vào cơ quan sinh dục nữ để thụ tinh. Nếu sau thời gian này mà tinh trùng vẫn đặc quánh thì khả năng là bạn đang bị chứng tinh trùng đông, tinh trùng vón cục.

Tốc độ tinh trùng

Tinh trùng phải đi lại về phía trước để tới được với trứng. Do đó, tốc độ di chuyển của tinh trùng cũng là yếu tố nhận xét uy tín tinh trùng.  Theo đó, phải có ít nhất 40% tinh trùng di chuyển, 32% tinh trùng bơi về phía trước. Tinh trùng khỏe mạnh phải có trên 75% trong số một số tinh trùng di chuyển, trong đó, ít nhất 25% là bơi nhanh.

Nếu đàn ông bị tinh trùng ít và tỷ lệ chết hoặc nằm im là lớn hơn 25%, đi lại chậm thì khả năng thụ thai rất thấp, thậm chí là bằng 0.

Độ dính của tinh dịch

Cho ống nghiệm thủy tinh vào tinh dịch đã hóa lỏng cũng như kéo lên. Nếu như có khả năng kéo dài 2cm chứng tỏ là tinh trùng khỏe mạnh và ngược lại.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến chủ đề Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc cũng như mùi vị như thế nào. Đây là thông tin sức khỏe sinh sản mà đàn ông nhất thiết phải biết. Nếu còn phân vân, hãy để lại thông tin tại phần NÚT CHAT dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ giải đáp cho bạn.

Chúc mọi người sức khỏe!

XEM THÊM

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị liệu bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Hình ảnh tinh trùng bình thường màu sắc và mùi vị như thế nào? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn rõ ràng cho người bị bệnh, những chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.